ทำไมทำเลถึงดีจัง ? ทำไมสะดวกสบายกว่าเขา ?

คุณชอบไหมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน พื้นที่ที่ให้ความปลอดภัยและบรรยายกาศแสนอบอุ่น ตอบโจทย์ life style ประหยัดเวลากับการเดินทาง เพื่อใช้เวลาทำอย่างอื่นให้เกิดประโยชน์คุ้มค่าที่สุด เพราะเวลาที่เสียไปไม่สามารถเรียกกลับคืนมา เพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถเดินถึงสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์พื้นที่กว่า 100 ไร่

มีเลนสำหรับวิ่งและปั่นจักรยานเพื่อรองรับ กิจกรรมหลักๆของที่นี่เพื่อสามารถสร้างสุขภาพที่ดีได้ และยังมีพื้นที่ปิกนิคทำกิจกรรมในวันหยุดเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัว ช๊อปปิ้ง ดูหนัง ดินเนอร์ เพียงไม่กี่นาทีก็ไปถึง สะดวกสบายในการเดินทาง

ไม่ต้องฝ่ารถติดให้เสียเวลา ก็มีห้างสรรพสินค้ารองรับความสะดวกสบาย ให้เลือกสรร

ไม่ถึง 1 กิโลเมตร ก็จะพบทางด่วน หมดปัญหารถติดกว่าจะได้ขึ้นทางด่วน จบปัญหาต้องมาเสียเวลานั่งอยู่ในรถนาน ๆ ใช้เวลาเดินทางที่รวดเร็วขึ้น มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น โรคภัย ไข้เจ็บ เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่อยากเจอ แต่ถ้าเจอแล้วจะรับมืออย่างไร ?

จะดีกว่าไหมที่มีโรงพยาบาล ใกล้ที่พักอาศัย ใช้ระยะเวลาเดินทางไม่นานก็ถึงมือหมอ ปัจจุบันการโดยสารทางอากาศนั้นได้ชื่อว่าเป็นการคมนาคมที่ปลอดภัยที่สุด รวดเร็วและมีการบริการที่สะดวกสบาย

สำหรับคนที่ทำงานต่างจังหวัด ชอบเที่ยวต่างจังหวัด การมีที่พักอาศัยใกล้กับสนามบินเป็นตัวเลือกอีกอย่างที่จะตอบโจทย์ชีวิตและประหยัดเวลาในการเดินทางได้อีกด้วย

สิ่งดี ๆ ที่เรามีให้ ทุกคนแฮปปี้ เราก็แฮปปี้ แล้วพบกันที่ โครงการบ้านเปี่ยมสุข แจ้งวัฒนะ – ศรีสมาน https://www.pieamsuk.co.th/pjs/

หน้าหลัก

โครงการ

กิจกรรม

นานาสาระ

เกี่ยวกับเรา

โครงการของ

โครงการทั้งหมด

บ้านเดี่ยว

บ้านแฝด

ทาวน์โฮม

บริษัท เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

 

277 อาคาร PS Building ถ.เลี่ยงเมืองนนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี

โทร. 02-969-2112

นโยบายความเป็นส่วนตัว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการปรับเนื้อหาให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า