TUSCANY คืออะไร ? เรามารู้จักมันไปพร้อมๆกัน

การจะมีบ้านสักหลัง เปรียบได้กับการสร้างความฝันให้กลายเป็นจริง จากจินตนาการสู่สิ่งที่สัมผัสได้ ความสวยงามของบ้าน สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิต ก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์แก่ผู้อยู่อาศัย วันนี้เราจึงมีแบบบ้านในฝันสีสันสดใส ที่คิดว่าคงจะโดนใจใครหลายๆคนมาฝากกัน

บ้านสไตล์ทัสคานีที่เห็นอยู่นี้ มีที่มาจากชื่อเมืองทัสคานี เป็นสถาปัตยกรรมแบบชนบทสไตล์อิตาลี ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสภาพแวดล้อมในธรรมชาติ ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างบ้านและตกแต่งบ้าน กลายเป็นไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย สวยงาม แต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีลักษณะเด่นตรงที่ หลังคาเป็นทรงปั้นหยาค่อนข้างลาดหรือเป็นหลังคาเรียบ

บางหลังอาจมีหอคอยชมวิวอยู่ด้วย รูปทรงตัวบ้านเป็นทรงเรียบๆแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือสี่เหลี่ยมผืนผ้าบ้านสไตล์ทัสคานีนี้ได้รับอิทธิพลมาจากสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งมีความเรียบง่าย มีซุ้มโค้งภายในบ้านและนอกบ้าน การทาสีใช้สีโทนอ่อนๆ เช่น เหลือง ครีม มีอิฐหรือหินเป็นส่วน ประกอบของบ้าน และจะโชว์พื้นผิว ด้วยสีธรรมชาติที่ช่วยสร้างบรรยากาศความผ่อนคลาย

องค์ประกอบหลักๆ ในการตกแต่งบ้านสไตล์ทัสคานี แต่งบ้าน ชานระเบียงด้วยเถาไม้เลื่อย เช่นการตกแต่งระเบียงด้วยเถาองุ่น หรือไม้เลื่อยชนิดอื่นๆ แต่งบ้าน ของสะสมโบราณ ตกแต่งบ้านด้วยข้าวของเครื่องใช้ ของแต่งบ้านโบราณ ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศของการแต่งบ้านสไตล์ทัสคานี ให้ความสวยงามที่แฝงมนต์ขลังยิ่งขึ้น

แต่งบ้าน จัดสวนด้วยน้ำพุ มีน้ำพุเป็นองค์ประกอบหลัก เนื่องจากเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ของท้องถิ่น แต่งบ้าน ผนังบ้าน ซุ้มทางเดิน โดยให้ความสำคัญกับการรออกแบบ และตกแต่งผนังบ้าน ซุ้มทางเดินต่าง ๆ ให้มีความอ่อนช้อยงดงามตามแบบนิยม แต่งบ้าน ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว ในการตกแต่งบ้านนั้นนิยมใช้เฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว

เนื่องจากสามารถปรับเปลี่ยนเคลื่อนย้ายได้สะดวก สร้างบรรยากาศใหม่ๆ ให้กับบ้านได้ดี แต่งบ้าน งานผนังบ้าน นิยมใช้วัสดุผนังเป็นกำแพงอิฐสีขาว หินธรรมชาติ หรือกระเบื้องลายอิฐ ซึ่งสามารถนำมาแต่งบ้านแบบผสมผสานกันได้ เช่น กระเบื้องลายอิฐ สลับกับวอลล์เปเปอร์ลวดลายดอกไม้สวยๆ

หน้าหลัก

โครงการ

กิจกรรม

นานาสาระ

เกี่ยวกับเรา

โครงการของ

โครงการทั้งหมด

บ้านเดี่ยว

บ้านแฝด

ทาวน์โฮม

บริษัท เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

 

277 อาคาร PS Building ถ.เลี่ยงเมืองนนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี

โทร. 02-969-2112

นโยบายความเป็นส่วนตัว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการปรับเนื้อหาให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า